วิธีทำความสะอาดร่างกายจากภายในด้วยอาหาร


เมื่อได้ยินคำว่าทำความสะอาดร่างกายจากภายในด้วยอาหาร หลายคนอาจจะคิดว่าใช่การดีท๊อกซ์หรือเปล่าน๊า จริงๆ แล้วความหมายในบทความนี้ไม่ใช่ แต่เป็นการเลือกรับอาหารที่มีคุณภาพเข้าสู่ร่างกายมากกว่าการทานเพื่อความอร่อย เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของตัวเราเอง อย่างที่เขาบอกว่าสุขภาพดีไม่มีขาย เราต้องเป็นคนสร้างมันขึ้นมาเอง โดยวิธีทำความสะอาดร่างกายจากภายในด้วยอาหารก็จะต้องทำกันดังนี้

1.ควรเลือกรับประทานผัก ผลไม้และนมสดแทนการขนมกรุบกรอบเป็นของว่าง
2.ต้องทานโยเกิร์ตให้เป็นนิสัย และควรมีโยเกิร์ตติดตู้เย็นไว้เป็นประจำ และเพราะในโยเกิร์ตจะมีกรดและแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ต่อระบบการทำงานของลำไส้และกระเพาะให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
3.สำหรับมื้อเที่ยงให้หลีกเลี่ยงอาหารหนัก ๆ ควรเปลี่ยนมาทานสลัดผักและแซนด์วิชจากขนมปังโฮลวีทแทน
4.ควรดื่มชาเขียวให้มาก ๆ เพราะในชาเขียวจะมีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระมาก การต้านอนุมูลอิสระในชาเขียวไม่เพียงแต่จะมีประสิทธิภาพสูงมากกว่าวิตามินซีถึง 100 เท่า แต่ยังมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอีอีกถึง 25 เท่าเลยทีเดียว
5.ควรเลือกทานคาร์โบไฮเดรตจากพืชโดยตรงมากกว่าเลือกทานจากแป้งหรือข้าว เพราะคาร์โบไฮเดรตจากพืช เช่นมันฝรั่ง ข้าวโพด จะกากใยที่ช่วยเรื่องระบบการย่อยแถมด้วย

 
Design by Pitchaya.net | Bloggerized by สูตรอาหาร | ขายลำไยอบแห้ง ลองกานอยด์ Health Lover นิ้วล็อค สารสกัดงาดำ เอมมูร่า เซซามิน